Shout Box อยากบอกอะไรอยากพูดอะไร....เชิญ

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

「大っきくなぁれ♥」 เป็นเรื่องแล้วสิ คุณพี่สาวงานเข้า♥ [Become Big!]

大っきくなぁれ - โอคิคุนาเร๊ะ
เป็นเรื่องแล้วสิ คุณพี่สาวงานเข้า

「大っきくなぁれ♥」 เป็นเรื่องแล้วสิ คุณพี่สาวงานเข้า♥ [Become Big!]



เรื่องย่อ : ก็มันช่วยไม่ได้นี่ ที่น้องชายดันเป็นหนุ่มที่ หน้าตาน่ารัก เก่งงานบ้านงานเรือน ทำอาหารก็เก่ง แล้วคนเป็นพี่สาว จะไม่ตกหลุมรักได้ยังไง แต่ทำไมกันล่ะ "ทั้งที่เราก็พยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะยั่วยวนเค้าแล้วแท้ๆ หรือที่เค้าไม่มองเราแบบผู้หญิงคนนึง เพราะว่าเราเป็นพี่สาวของเค้ากันน๊า...เฮ้อ..." เรื่องรักกุ๊กกิ๊ก ของคุณพี่สาวผู้หลงรักน้องชายตัวเอง จะลงเอยแบบไหน สมหวังหรือผิดหวังยังไง เชิญติดตามต่อได้ใน 「大っきくなぁれเป็นเรื่องแล้วสิ คุณพี่สาวงานเข้า >>>




คะ...เค้าแทง จริงๆน๊า!!!





Detail of Index รายละเอียดทางดัชนีหนังสือ
ชื่อเรื่อง เป็นเรื่องแล้วสิ คุณพี่สาวงานเข้า♥
StoryName Become Big!
章の名前 大っきくなぁれ♥
AkiraNoNamae OoKikuNaare♥
### นักเขียน ### Author ###
ชื่อผู้แต่ง つつみ あかり
นามาเอะ(Name) Tsutsumi Akari
### ลงตีพิมพ์ใน ### Public on ###
นิตยสาร n/a
ฉบับรวมเล่ม ยังไม่มีชื่อไทย
Magazine n/a
Compilation-Book Ane No Mune
コミック n/a
漫画:同人誌 姉の媚乳

8 ความคิดเห็น:

  1. ทำโปรไฟล์ละเอียดดี ปรับปรุงแหะ +1 แหละกันสร้างสรรค์

    ตอบลบ
  2. ทำโปรไฟล์ซะละเอียดเลย จะทำเป็นห้องสมุดแล้วหรือครับ(คงเป็นห้องสมุดที่เคล้าไปด้วยกลิ่นแยม หาบรรณารักษ์สาวๆสวยๆซักคนคงแจ่มเลยทีเดียว)

    ตอบลบ
  3. ไม่คิดว่า คุณLK จะทำโปรไฟล์ซะละเอียดยิบเลยนะครับเนี่ย
    ออ ขอบคุณมากครับ

    (สำหรับผม ถ้าคุณLKไม่ทำนี่คงหาต้นทางลำบากแน่ พอดีเก็บเป็นโฟลเดอร์ในชื่อคนแต่งด้วยสิ = =)

    ตอบลบ
  4. นับวันจะเป็น โดจินวิชาการ แล้วแฮะ

    รายละเอียดเยอะมันก็ดีอะนะ แต่เยอะไปชักไม่ปวดหัวแฮะ

    ตอบลบ
  5. ผมชอบนะ เหมือนเป็นการให้เกียติคนเขียน เราจะอ่านออกหรือไม่อย่าน้อย ก็ให้เครดิสเค้า ส่วนเรื่องรายละ้อียดผมว่า ดีมาก เพราะมันง่ายในการค้นหาในอนาคต เช่น คนนี้แต่งเรื่องนี้เราชอบลายเส้นเค้าเราก็อบชื่อ ไปหาใน. กลูเกิล เราก็รู้ผลงานของคนเขียนเรื่องนี้มีอะไรอีกบ้าง

    ตอบลบ

คลังบทความของบล็อก